Bế giảng chương trình liên kết đào tạo nghề giữa Trường Cao đẳng Công nghiệp Thanh Hóa và công ty Cổ phần Công nông nghiệp Tiến Nông..

Thứ ba - 02/01/2024 08:33
Sáng ngày 29/12/2023 Trường Cao đẳng Công nghiệp Thanh Hóa phối hợp với công ty Cổ phần Công nông nghiệp Tiến Nông tổ chức lễ bế giảng chương trình liên kết đào tạo nghề.
Dự lễ bế giảng có Tiến sĩ Hoàng Anh Tuấn – Hiệu trưởng nhà trường; đồng chí La Ngọc Tuấn - Phó Bí thư đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường; ông Nguyễn Hồng Phong - Tổng GĐ công ty CP Công nông nghiệp Tiến Nông; đại diện cán bộ quản lý, giảng viên nhà trường; đại diện cán bộ quản lý cùng 37 học viên đến từ công ty CP CNN Tiến Nông.
          Học viên lớp liên kết đào tạo giữa công ty CP CNN Tiến Nông và nhà trường tham gia khóa đào tạo nghề
Khóa học nhằm trang bị những kiến thức cơ bản về an toàn lao động khi làm việc trong ngành sản xuất phân bón; Tìm hiểu cấu tạo, nguyên lý làm việc, nguyên nhân và biện pháp khắc phục một số hư hỏng thường gặp của các thiết bị, máy móc trong ngành sản xuất phân bón; vận hành thành thạo các loại máy móc thiết bị đang sử dụng trong ngành sản xuất phân bón đảm bảo an toàn, đúng kỹ thuật; Sửa chữa, bảo dưỡng một số hư hỏng thường gặp của các loại máy móc, thiết bị trong ngành sản xuất phân bón tại Công ty Cổ phần Công nông nghiệp Tiến Nông; Hình thành tác phong làm việc khoa học, chuyên nghiệp cho người lao động.
Ông Nguyễn Hồng Phong - Tổng GĐ công ty CP Công nông nghiệp Tiến Nông phát biểu tại Lễ bế giảng
Phát biểu tại lễ bế giảng ông Nguyễn Hồng Phong - Tổng GĐ công ty CP Công nông nghiệp Tiến Nông ghi nhận sự cố gắng nỗ lực của cán bộ nhân viên công ty đã tập trung cao độ trong suốt thời gian khóa học diễn ra. Sau khóa học số cán bộ người lao động được bồi dưỡng sẽ phát huy kiến thức, kỹ năng đã được trang bị phục vụ tốt trong công việc, mang lại hiệu quả, năng suất cao góp phần đưa công ty CP CNN Tiến Nông ngày một phát triển.
Tiến sĩ Hoàng Anh Tuấn – Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại Lễ bế giảng
Tiến sĩ Hoàng Anh Tuấn – Hiệu trưởng nhà trường chia sẻ những lợi thế khi người học được qua đào tạo, tập huấn sẽ nâng cao được kiến thức, kỹ năng và nhất là văn hóa làm việc. Điều này là một trong những mục tiêu đào tạo của nhà trường góp phần trang bị cho các đơn vị, doanh nghiệp liên kết nguồn lao động có chất lượng.
Học viên lớp liên kết đào tạo giữa công ty CP CNN Tiến Nông và nhà trường nhận chứng chỉ
Kết thúc khóa đào tạo, 37 học viên của công ty CP CNN Tiến Nông được cấp chứng chỉ hoàn thành chương trình đào tạo nghề “Vận hành thiết bị cơ khí”. Đây cũng là khởi đầu cho chương trình liên kết đào tạo nghề giữa Trường Cao đẳng Công nghiệp Thanh Hóa và các đơn vị sản xuất, các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh.
Học viên lớp liên kết đào tạo giữa công ty CP CNN Tiến Nông và nhà trường nhận chứng chỉ

Học viên lớp liên kết đào tạo giữa công ty CP CNN Tiến Nông và nhà trường tham gia khóa đào tạo nghề

Tác giả: admin

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây