Đoàn công tác Trường Cao đẳng Nghề Phú Thọ đến thăm và làm việc tại Trường Cao đẳng Công nghiệp Thanh Hóa

Thứ ba - 16/07/2024 00:05
Nhằm tăng cường giao lưu trao đổi học tập kinh nghiệm giữa các cơ sở giáo dục nghề nghiệp trong toàn quốc. Sáng ngày 8/7/2024 Trường Cao đẳng Công nghiệp Thanh Hóa đã tiếp Đoàn công tác Trường Cao đẳng Nghề Phú Thọ do đồng chí Lương Chí Cường – Hiệu trưởng làm trưởng đoàn cùng lãnh đạo, nhà giáo, viên chức một số phòng khoa, trung tâm đến làm việc tại Trường. Tiến sĩ Hoàng Anh Tuấn – Hiệu trưởng cùng đại diện lãnh đạo các phòng, khoa, trung tâm đã đón tiếp và có buổi làm việc với Đoàn công tác.
Tiến sĩ Hoàng Anh Tuấn – Hiệu trưởng nhà trường chia sẻ những nội dung tạo buổi làm việc
Tại buổi gặp gỡ, TS Hoàng Anh Tuấn đã chia sẻ những thông tin tổng quan về công tác tổ chức, quản lý; đào tạo, tuyển sinh, quản lý học sinh, sinh viên; kiểm định chất lượng Cơ sở giáo dục nghề nghiệp; kết nối doanh nghiệp. Bên cạnh đó Trường Cao đẳng Công nghiệp Thanh Hóa cũng mong muốn Trường Cao đẳng Nghề Phú Thọ chia sẻ những thành tựu mà mà trường đạt được trong những năm gần đây để hai bên cùng chia sẻ, trao đổi và học hỏi kinh nghiệm của nhau.
Đồng chí Lương Chí Cường – Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Nghề Phú Thọ phát biểu tại buổi làm việc
Đồng chí Lương Chí Cường – Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Nghề Phú Thọ cảm ơn sự đón tiếp nhiệt tình chu đáo cũng như những ý kiến chia sẻ rất chân thành, cởi mở của các đồng chí của lãnh đạo, quản lý Trường Cao đẳng Công nghiệp Thanh Hóa. Đồng thời, khẳng định buổi gặp mặt và làm việc sẽ là những kinh nghiệm quý để Trường Cao đẳng nghề Phú Thọ áp dụng vào thực tiễn.

Lãnh đạo, quản lý và giảng viên hai nhà trường
 Với những kinh nghiệm và giải pháp hai bên cùng chia sẻ sẽ là những bài học giá trị để mỗi đơn vị phát huy nhân rộng những hoạt động, mô hình tiêu biểu góp phần vào sự phát triển của mỗi đơn vị nói riêng và của hệ thống GDNN nói chung.
Những hình ảnh về buổi làm việc





 

Tác giả: admin

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây