Học sinh trường THCS Hoằng Trường và THCS Hoằng Đồng tham quan trải nghiệm tại Trường Cao đẳng Công nghiệp Thanh Hóa

Thứ sáu - 10/05/2024 21:17
Chiều ngày 9/5/2024, Cô Lê Thị Thanh Hà - P. Hiệu trưởng Trường THCS Hoằng Trường cùng các thầy cô giáo chủ nhiệm khối lớp 9 Trường THCS Hoằng Trường và THCS Hoằng Đồng huyện Hoằng Hóa - Thanh Hóa đã có buổi tham quan, trải nghiệm tại Trường Cao đẳng Công nghiệp Thanh Hóa.
Thầy cô và học sinh trường THCS Hoằng Trường, THCS Hoằng Đồng chụp ảnh lưu niêm tại Trường Cao đẳng Công nghiệp Thanh Hóa.
Đây là hoạt động thường niên của Trường Cao đẳng Công nghiệp Thanh Hóa  với các Trường THCS, giúp cho việc giáo dục học sinh có ý thức, thái độ tích cực về lao động, nghề nghiệp, việc làm; hướng dẫn học sinh khám phá sở thích, năng lực, sở trường, nguyện vọng nghề nghiệp của bản thân; giáo dục học sinh hình thành, phát triển các kỹ năng xã hội, hợp tác và chia sẻ; tạo môi trường cho học sinh làm quen, trải nghiệm thực tế một số nghề nghiệp, việc làm phù hợp với điều kiện của nhà trường; tư vấn, định hướng và bồi dưỡng kiến thức về nghề nghiệp, việc làm cho học sinh lựa chọn nghề mình yêu thích./.
Học sinh trường THCS Hoằng Trường, THCS Hoằng Đồng tham quan xưởng thực hành Trường Cao đẳng Công nghiệp Thanh Hóa.
Hiện tại đã có nhiều học sinh của trường THCS Hoằng Trường, THCS Hoằng Đồng đang theo học hệ Giáo dục thường xuyên cấp Trung học phổ thông và học Trung cấp các nghề tại Trường Cao đẳng Công nghiệp Thanh Hóa. Đây chính là kết quả của công tác định hướng, phân luồng tốt, sự phối hợp có hiệu quả của Trường Cao đẳng Công nghiệp thanh Hóa với các Trường THCS nói chung và Trường THCS Hoàng Đồng, THCS Hoằng Trường nói riêng./.
 

Tác giả: admin

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây