Hội nghị công tác giáo viên chủ nhiệm

Thứ ba - 23/01/2024 16:00
Để làm tốt hơn nữa công tác quản lý học sinh, sinh viên cũng như tạo cho các em môi trường học tập chất lượng, nghiêm túc, gắn lý thuyết, thực hành vào thực tiễn
Chiều ngày 19/01/2024 trường Cao đẳng Công nghiệp Thanh Hóa tổ chức Hội nghị công tác giáo viên chủ nhiệm. Dự và chỉ đạo Hội nghị có các đồng chí trong Ban giám hiệu và 175 giảng viên, giáo viên nhà trường. Hội nghị nhằm triển khai các quy định về công tác giáo viên chủ nhiệm(GVCN), thống nhất nội dung làm việc giữa GVCN, khoa chuyên môn và phòng chức năng về công tác chủ nhiệm; giúp giảng viên, giáo viên hiểu rõ các quy định của nhà trường về công tác GVCN và quản lý học sinh, sinh viên.
             Các đồng chí trong Ban giám Hiệu điều hành Hội nghị

             Nhà trường có đội ngũ giảng viên, giáo viên đạt chuẩn và trên chuẩn về chuyên môn, luôn trao cho các em động lực, niềm tin trong học tập và kỹ năng trong cuộc sống. Bên cạnh đó nhà trường đã huy động sức mạnh của các tổ chức đoàn thể trong và ngoài nhà trường như: công an phường, công an thành phố, y tế và các cấp chính quyền ở địa phương trong công tác đào tạo, rèn luyện, quản lý học sinh, sinh viên, công tác an ninh trật tự xã hội.
 
Đồng chí Lê Thị Thịnh – Trưởng Khoa CNTT tham luận tại Hội nghị
 
Đồng chí Lê Duy Chiến, giảng viên khoa Phát thanh – Truyền hình phát biểu ý kiến tại Hội nghị
 
Đồng chí Lê Thị Phương – Giáo viên khoa Khoa học cơ bản tham luận trong hội nghị

             Các ý kiến tham luận tại Hội nghị đã chỉ ra nhiều vấn đề mà giáo viên chủ nhiệm cũng như nhà trường cần bổ sung và thay đổi như: GVCN vừa là cố vấn học tập, vừa là cố vấn tâm lý; nội dung sinh hoạt lớp cần được cải tiến cho phù hợp với từng đối tượng, từng ngành học của học sinh, sinh viên; nên tổ chức các buổi hội thảo, nói chuyện về thực trạng và xu thế vận động của ngành, nghề các em đang theo học. Ngoài ra cũng cần lựa chọn các môn học phù hợp với sự phát triển mạnh mẽ của khoa học kỹ thuật, công nghệ và dịch chuyển, thay thế nghề.
 
TS Hoàng Anh Tuấn – Hiệu trưởng, ghi nhận những ý kiếm tham luận tại Hội nghị

             Tiến sĩ Hoàng Anh Tuấn – Hiệu trưởng nhà trường đã ghi nhận những ý kiếm đóng góp mang tính xây dựng, góp phần nâng cao công tác đào tạo, giáo dục ý thức người học; thể hiện rõ vai trò trách nhiệm của giáo viên nói chung và giáo viên làm công tác chủ nhiệm nói riêng. Mỗi nhà giáo là một tấm gương, một kênh truyền thông, tạo động lực để học sinh, sinh viên theo học tại trường có cơ hội được tỏa sáng trong tương lai.
Giảng viên, giáo viên nhà trường tham dự Hội nghị

      Hội nghị là diễn đàn để nhà giáo bày tỏ những vướng mắc trong công tác chủ nhiệm cũng như là cơ hội để nhà giáo chia sẻ kinh nghiệm của bản thân khi được phân công làm GVCN, quản lý học sinh, sinh viên nhằm lan tỏa những bài học hay, ý nghĩa và hiệu quả trong nhà trường./.
 

Tác giả: admin

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây