Hội thảo giới thiệu về Công nghệ điều hòa Daikin và tư vấn việc làm tại Trường Cao đẳng Công nghiệp Thanh Hóa

Chủ nhật - 24/03/2024 18:16
Chiều ngày 22/3/2024, tại trường Cao đẳng Công nghiệp Thanh Hóa, công ty cổ phần Daikin đã Phối hợp với trường tổ chức Hội thảo giới thiệu công nghệ điều hòa Daikin và tư vấn việc làm cho sinh viên.
Tới dự có ông Phạm Hồng Thịnh - Trưởng phòng đào tạo Daikin Việt Nam-Khu vực phía Bắc; TS Hoàng Anh Tuấn - Hiệu trưởng nhà trường cùng các đồng chí trong ban giám hiệu, đại diện các phòng ban chuyên môn của hai đơn vị và hơn 200 sinh viên đang theo học chuyên ngành Kỹ thuật máy lạnh và Điều hòa không khí.
Đại biểu và sinh viên tham dự Hội thảo
Sinh viên tham dự Hội thảo
Daikin Việt Nam là một trong số các doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực điều hòa không khí. Theo số liệu từ công ty nghiên cứu thị trường uy tín vào tháng 5/2023 doanh số bán hàng của Daikin đứng thứ 3 sau Casper và Panasonic, chiếm 14,4% thị phần điều hòa ở Việt Nam.
Trường Cao đẳng Công nghiệp Thanh Hoá đã hợp tác đào tạo với nhiều công ty, doanh nghiệp sản xuất trong đó có nghề Kỹ thuật máy lạnh và Điều hòa không khí góp nâng cao tay nghề, chất lượng nguồn nhân lực cho thị trường lao động.
Đối thoại giữa nhà trường - Công ty Daikin Việt Nam và sinh viên
Điều hòa Daikin ngoài những tính năng thông dụng đã có thêm nhiều tính năng mới cho các dòng sản phẩm, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. Hiện nay Daikin đang mở rộng mạng lưới đào tạo chuẩn Daikin bằng cách hợp tác với các trường Cao đẳng nhằm ủy quyền đào tạo; chuẩn hóa tay nghề kỹ thuật viên; chuẩn hóa dụng cụ đồ nghề; liên kết doanh nghiệp và trường Cao đẳng; cập nhật kiến thức, công nghệ mới.
TS Hoàng Anh Tuấn - Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại Hội thảo
TS Hoàng Anh Tuấn - Hiệu trưởng nhà trường cảm ơn phía công ty cổ phần Daikin Việt Nam đã luôn đồng hành cùng nhà trường trong việc đầu tư máy điều hòa dòng Daikin làm thiết bị dạy thực hành cho sinh viên, cung cấp tài liệu các dòng sản phẩm mới và tiếp nhận nhiều sinh viên do trường đạo tạo vào làm việc tại công ty. Nhà trường luôn tạo mọi điều kiện để quá trình hợp tác ngày càng phát tiển cả về chất lượng lẫn số lượng.
Ông Phạm Hồng Thịnh - Trưởng phòng đào tạo Daikin Việt Nam - Khu vực phía Bắc chia sẻ tại Hội thảo
Ông Phạm Hồng Thịnh - Trưởng phòng đào tạo Daikin Việt Nam - Khu vực phía Bắc chia sẻ những thuận lợi khi nhà trường đã đào tạo Kỹ thuật viên cho Daikin; áp dụng kiến thức của dòng điều hòa Daikin vào chương trình đào tạo của nhà trường; đưa sinh viên đến thực tập và làm việc tại các nhà máy sản xuất của Daikin.
Công ty cổ phần Daikin trao quà cho sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập
Sau Hội thảo Công ty cổ phần Daikin Việt Nam đã trao quà cho những sinh viên có thành tích học tập xuất sắc đang theo học chuyên ngành Kỹ thuật máy lạnh và điều hòa không khí.
Sự hợp tác giữa nhà trường và Công ty cổ phần Daikin Việt Nam sẽ mở ra nhiều cơ hội cập nhật, nâng cao kiến thức, công nghệ mới của các dòng điều hòa cho đội ngũ giảng viên, giới thiệu và quảng bá sản phẩm Daikin đến khách hàng và đồng thời tạo ra nhiều cơ hội việc làm cho sinh viên Trường Cao đẳng Công nghiệp Thanh Hóa.

Tác giả: admin

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây