Khai giảng lớp Trung cấp - nghề Điện công nghiệp

Thứ ba - 10/09/2024 18:03
Thực hiện chương trình hợp tác đào tạo giữa Trường Cao đẳng Công nghiệp Thanh Hóa và Công ty Cổ phần mía đường Lam Sơn. Sáng ngày 10/9/2024 Trường Cao đẳng Công nghiệp Thanh Hóa đã tổ chức khai giảng lớp Trung cấp, nghề Điện công nghiệp cho nhân viên công ty.
Lế khai giảng lớp TC, nghề điện công nghiệp cho nhân viên Công ty Cổ phần mía đường Lam Sơn
Dự lễ khai giảng, về phía nhà trường có Tiến sĩ Hoàng Anh Tuấn - Bí thư đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường; các đồng chí trong Ban giám hiệu, đại diện lãnh đạo các phòng khoa chuyên môn và giảng viên thuộc khoa Điện, Điện tử - Điện lạnh. Về phía công ty Công ty Cổ phần mía đường Lam Sơn có ông Lê Quang Mây - Trợ lý Hội đồng Quản trị và đội ngũ nhân viên của công ty trực tiếp tham gia lớp học.
Khóa đào tạo nhằm cung cấp cho người học những kiến thức thực tế và lý thuyết chuyên môn ngành điện công nghiệp; quản lý, giám sát, đánh giá quá trình thực hiện công việc đáp ứng được yêu cầu của ngành điện công nghiệp. Có kỹ năng nhận thức, kỹ năng thực hành nghề nghiệp, kỹ năng tư duy để giải quyết công việc phức tạp của ngành điện công nghiệp. Người học có thể làm việc độc lập hoặc làm việc nhóm, thích ứng với điều kiện làm việc khó khăn, phức tạp và có thể hướng dẫn được người khác thực hiện nhiệm vụ chuyên môn điện, đánh giá được chất lượng công việc của ngành điện công nghiệp.
 
Tiến sĩ Hoàng Anh Tuấn – Bí thư đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại lễ khai giảng
Phát biểu tại lễ khai giảng Tiến sĩ Hoàng Anh Tuấn đánh giá cao sự quan tâm chỉ đạo của lãnh đạo Công ty Cổ phần mía đường Lam Sơn trong việc nâng cao tay nghề cho người lao động, điều này góp phần không nhỏ vào việc tăng năng suất lao động, nâng cao chất lượng và giá trị sản phẩm, đưa sản phẩm chiếm lĩnh thị phần trên thị trường.
 
 
Ông Lê Quang Mây - Trợ lý Hội đồng Quản trị Công ty Cổ phần mía đường Lam Sơn phát biểu tại lễ khai giảng
Ông Lê Quang Mây - Trợ lý Hội đồng Quản trị Công ty Cổ phần mía đường Lam Sơn mong muốn sau khóa học, đội ngũ nhân viên của Công ty sẽ có kiến thức chuyên sâu, tay nghề vững, có kỷ luật lao động và văn hóa doanh nghiệp để vận hành, bảo dưỡng tốt hệ thống điện và các dây chuyền sản xuất tại công ty.
Hiện nay Bộ LĐTB&XH đang khuyến khích các cơ sở Giáo dục nghề nghiệp liên kết đào tạo nhằm mục tiêu khai thác, phối hợp và huy động các nguồn lực xã hội để đào tạo nhân lực lao động trong giáo dục nghề nghiệp, nâng cao chất lượng, hiệu quả đào tạo. Điều này tạo cơ hội cho người lao động nâng cao tay nghề trong các lĩnh vực chuyên môn, vị trí việc làm mà họ đang đảm nhận tại các doanh nghiệp.
Những hình ảnh về lễ khai giảng:
 
 
 
 

Đại diện học viên của lớp phát biểu tại lễ khai giảng
 
Đại diện 2 đơn vị và học viên của lớp chụp ảnh lưu niệm
BBT

Tác giả: admin

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây