Khai mạc Hội giảng nhà giáo Giáo dục nghề nghiệp năm 2024

Thứ hai - 10/06/2024 21:24
Nhằm đẩy mạnh phong trào thi đua dạy tốt, khuyến khích, động viên nhà giáo trong Nhà trường thường xuyên học tập, rèn luyện nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, hướng tới Hội giảng nhà giáo giáo dục nghề nghiệp (GDNN) cấp tỉnh tổ chức vào tháng 8/2024 và Hội giảng nhà giáo GDNN cấp Quốc gia tổ chức vào tháng 11/2024 tại tỉnh Quảng Ninh. Sáng ngày 11/6/2024 Trường Cao đẳng Công nghiệp Thanh Hóa đã khai mạc Hội giảng nhà giáo GDNN năm 2024.
 
CBGV tham dự khai mạc Hội giảng nhà giáo GDNN năm 2024
Tới dự khai mạc Hội giảng, về phía sở LĐTBXH tỉnh Thanh Hóa có bà Trịnh Thị Minh Hường - Trưởng phòng GDNN; về phía nhà trường có Tiến sĩ Hoàng Anh Tuấn - Hiệu trưởng, các đồng chí trong Ban giám hiệu, trưởng, phó các phòng khoa, trung tâm và gần 200 cán bộ, giảng viên.
Hội giảng lần này quy tụ 20 nhà giáo đến từ 09 khoa chuyên môn, đăng ký giảng 12 ngành nghề. Trong đó có 07 bài giảng lý thuyết và 13 bài giảng tích hợp.
Tiến sĩ Hoàng Anh Tuấn - Hiệu trưởng, phát biểu khai mạc Hội giảng
Phát biểu tại lễ khai mạc Tiến sĩ Hoàng Anh Tuấn nhấn mạnh tầm quan trọng của Hội giảng nhà giáo GDNN là một hoạt động thường niên để đội ngũ giảng viên có sân chơi về chuyên môn, được thể hiện tài năng, bản lĩnh và nghiệp vụ, đánh giá năng lực giảng dạy thực tế của đội ngũ nhà giáo trong sự vận động đổi mới của hệ thống GDNN. Mục tiêu đặt ra đối với Hội giảng lần này là sẽ lựa chọn được nhiều nhân tố điển hình, tiêu biểu tham gia và đạt giải cao trong Hội giảng cấp tỉnh và cấp Quốc gia.
Bà Trịnh Thị Minh Hường - Trưởng phòng GDNN, sở LĐTBXH tỉnh Thanh Hóa phát biểu tại lễ khai mạc Hội giảng
Đại diện các khoa chuyên môn nhận cờ lưu niệm Hội giảng nhà giáo GDNN năm 2024
Hội giảng được tổ chức theo đúng hướng dẫn về Hội giảng nhà giáo GDNN của Bộ LĐTB & XH và theo quy định của Ban tổ chức Hội giảng nhà giáo GDNN Trường Cao đẳng Công nghiệp Thanh Hóa; đảm bảo tính thiết thực và hiệu quả; đánh giá trung thực, khách quan, công tâm, chính xác. Đây là đợt sinh hoạt chuyên môn quan trọng trong năm học để nâng cao trình độ chuyên môn và nghiệp vụ sư phạm đối với tất cả các nhà giáo đang trực tiếp giảng dạy tại trường.
Hình ảnh giảng viên tham gia Hội giảng

 

 

Tác giả: admin

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây