Trường Cao đẳng Công nghiệp Thanh Hóa đón tiếp đoàn công tác của Cơ quan Hợp tác Quốc tế Hàn Quốc (KOICA), Hàn Quốc

Thứ năm - 18/01/2024 22:48
Ngày 18/01/2024, Đoàn công tác Cơ quan Hợp tác Quốc tế Hàn Quốc (Koica) do ông Lee GyuHong - Trưởng phòng Đông Nam Á, KOICA làm trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc với trường Cao đẳng Công nghiệp Thanh Hóa. Tiếp đoàn có TS Hoàng Anh Tuấn - Hiệu trưởng nhà trường và trưởng các đơn vị phòng, khoa, trung tâm.
Trong buổi tiếp, hai bên đã thảo luận và chia sẻ các vấn đề liên quan đến hợp tác cung cấp lao động đã qua đào tạo cho Hàn Quốc thông qua chương trình dự án đào tạo nghề nghiệp và đào tạo chuyên sâu (Thạc sĩ và Tiến sĩ) bằng tiếng Hàn trong các lĩnh vực nghề nghiệp như: Hàn, Cắt gọt kim loại, Nguội sửa chữa máy công cụ và đóng tàu.
TS Hoàng Anh Tuấn - Hiệu trưởng nhà trường phát biểu trong buổi làm việc.
Cũng tại buổi làm việc hai bên đã trao đổi, thảo luận và thống nhất về các nội dung hợp tác trong thời gian tới: Hai bên cam kết tiếp tục trao đổi thông tin, xây dựng kế hoạch chi tiết về nội dung hợp tác; Đoàn công tác KOICA, Hàn Quốc có thể hỗ trợ Trường Cao đẳng Công nghiệp Thanh Hóa tiếp cận các dự án đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho các doanh nghiệp Hàn Quốc.
Buổi làm việc đã tạo ra sự hiểu biết sâu rộng về các cơ hội và thách thức, hứa hẹn sẽ mở ra những khả năng mới cho sự phát triển của trường Cao đẳng Công nghiệp Thanh Hóa.
Những hình ảnh đoàn công tác Koica thăm xưởng thực hành trường Cao đẳng Công nghiệp Thanh Hóa.





 

Tác giả: admin

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây