Trường Cao đẳng Công nghiệp Thanh Hóa tham gia cuộc thi “Học tập Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh”

Thứ năm - 15/08/2024 03:56
Thưc hiện Kế hoạch số 102 KH/ĐUK ngày 20/5/2024 của BTV Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh về việc tổ chức cuộc thi “Học tập Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh”. Ngày 14/8/2024 tại Hội trường Đảng ủy Khối, Đảng bộ Trường Cao đẳng Công nghiệp Thanh Hóa đã cử cán bộ, đảng viên tham gia cụm thi số 3 gồm 15 đơn vị dự thi, với 3 phần thi: chào hỏi, thuyết trình và trả lời câu hỏi.

Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đơn vị dự thi
Cuộc thi “Học tập Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh” là đợt sinh hoạt chính trị - xã hội sâu rộng, sôi nổi của cán bộ, đảng viên và người lao động trong toàn Đảng bộ Khối nhằm ôn lại và khẳng định giá trị lý luận, thực tiễn của Di chúc; thể hiện sự tôn kính và lòng biết ơn sâu sắc với Chủ tịch Hồ Chí Minh; ghi nhớ những tình cảm thiêng liêng, sự quan tâm sâu sắc của Đảng, Bác Hồ kính yêu. Qua đó, góp phần khắc sâu và thực hiện có hiệu quả tư tưởng, đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh, phát huy tinh thần dân chủ, trách nhiệm, đoàn kết, xây dựng Đảng, xây dựng cơ quan, đơn vị, đoàn thể trong sạch, vững mạnh. Cuộc thi góp phần củng cố niềm tin, khơi dậy niềm tự hào của cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức và người lao động trong toàn Đảng bộ Khối quyết tâm thi đua và làm theo Bác; cổ vũ phong trào thi đua yêu nước, hoàn thành các mục tiêu nhiệm vụ Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020 – 2025 đã đề ra. Trước đó Ban tổ chức và các đơn vị đã chuẩn bị chu đáo, nghiêm túc, tạo không khí sôi nổi, hào hứng trong việc tuyên truyền, học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.
Đảng bộ Trường Cao đẳng Công nghiệp Thanh Hóa tham gia phần thi chào hỏi
 Đây cũng là dịp để mỗi cán bộ, đảng viên và người lao động có dịp hiểu sâu, hiểu rõ, thấm nhuần và hiện thực hóa di chúc của Người bằng những việc làm cụ thể. Cuộc thi cũng là sự kiện giao lưu, học hỏi và gắn kết các đơn vị trong toàn Đảng bộ Khối.
Đảng bộ Trường Cao đẳng Công nghiệp Thanh Hóa tham gia phần thi thuyết trình
 
Đảng bộ Trường Cao đẳng Công nghiệp Thanh Hóa tham gia phần thi trả lời câu hỏi

Kết thúc cụm thi số 3, Ban tổ chức đã trao: 01 giải nhất, 02 giải nhì; 04 giải 3 và 5 giải khuyến khích. Đảng bộ Trường Cao đẳng Công nghiệp Thanh Hóa đạt giải khuyến khích của cuộc thi.
Ban tổ chức trao giải khuyến khích cho các đơn vị
Phần thi vấn đáp
 
Cán bộ lãnh đạo, quản lý, giảng viên và sinh viên chụp ảnh lưu niệm tại cuộc thi “Học tập Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh”
 

Tác giả: admin

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây