Trường Đại học Khoa học Mokpo, Hàn Quốc thăm và làm việc với trường Cao đẳng Công nghiệp Thanh Hóa

Thứ hai - 15/01/2024 08:38
Ngày 11/01/2024, Đoàn đại biểu trường Đại học Khoa học Mokpo, Hàn Quốc đến thăm và làm việc với Trường Cao đẳng Công nghiệp Thanh Hóa. Đón tiếp đoàn có các đồng chí trong Ban giám hiệu; trưởng các phòng, khoa, trung tâm của nhà trường.
Chuyến thăm lần này ghi dấu mối quan hệ hợp tác trao đổi giảng viên và sinh viên, tạo điều kiện thuận lợi cho việc chia sẻ kinh nghiệm giảng dạy, học tập, nghiên cứu và phát triển chương trình đào tạo giữa hai nhà trường
Tiến sĩ Hoàng Anh Tuấn – Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi làm việc
Tiến sĩ Hoàng Anh Tuấn - Hiệu trưởng nhà trường đã nêu bật những thế mạnh về công tác tuyển sinh, đào tạo mà trường đã đạt được trong những năm gần đây. Trường chú trọng đào tạo những nghề trọng điểm xã hội đang có nhu cầu cao; cung cấp nguồn nhân lực có chất lượng cho thị trường trong nước và xuất khẩu lao động ngoài nước.
Ông Choi Jeong seok Trưởng phòng quan hệ hợp tác Quốc tế trường Đại học Khoa học Mokpo, Hàn Quốc phát biểu tại buổi làm việc
Ông Choi Jeong seok Trưởng phòng quan hệ hợp tác Quốc tế trường Đại học Khoa học Mokpo, Hàn Quốc ghi nhận sự đón tiếp nhiệt tình, chu đáo từ phía nhà trường. Đại Học Khoa học Mokpo có một số ngành nghề tương đồng với trường Cao đẳng Công nghiệp Thanh Hóa. Sau chuyến thăm này lãnh đạo trường Đại học Khoa học Mokpo sẽ có những trao đổi chi tiết về quá trình hợp tác giữa hai nhà trường.
        Đoàn công tác trường Đại học Khoa học Mokpo và trường Cao đẳng Công nghiệp Thanh Hóa chụp ảnh lưu niệm.
Với phương châm “Vững lý thuyết - Giỏi thực hành - Nhanh vào thực tiễn” Trường Cao đẳng Công nghiệp Thanh Hóa sẽ mở ra nhiều cơ hội hợp tác với các trường Cao đẳng, Đại học trong và ngoài nước.
Một số hình ảnh tham quan của đoàn công tác trường Đại học Khoa học Mokpo – Hàn Quốc tại trường Cao đẳng Công nghiệp Thanh Hóa./.



Đoàn cán bộ trường Đại học Khoa học Mokpo thăm xưởng thực hành

Tác giả: admin

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây