Tuyên truyền pháp luật về trật tự an toàn giao thông

Thứ năm - 12/09/2024 22:00
Sáng ngày 11/9/2024 Trường Cao đẳng Công nghiệp Thanh Hóa đã phối hợp với Phòng cảnh sát giao thông Công an tỉnh Thanh Hóa, Hệ thống Head Ngôi Sao tổ chức buổi tuyên truyền pháp luật về bảo đảm trật tự an toàn giao thông cho học sinh, sinh viên và cán bộ giảng viên nhà trường.

Đại biểu và học sinh, sinh viên tham dự buổi tuyên truyền pháp luật về trật tự an toàn giao thông
Tới dự buổi tuyên truyền, về phía khách mời có đại diện lãnh đạo phòng Cảnh sát giao thông - Công an tỉnh Thanh Hóa; đại diện hệ Hệ thống Head Ngôi Sao. Về phía nhà trường có các đồng chí đại diện Ban giám hiệu, đại diện lãnh đạo các phòng khoa chuyên môn, giảng viên và học sinh, sinh viên mới nhập học tại Trường Cao đẳng Công nghiệp Thanh Hóa.

Phòng Cảnh sát giao thông - Công an tỉnh Thanh Hóa triển khai các nội dung tuyên truyền
Phòng Cảnh sát giao thông - Công an tỉnh Thanh Hóa đã triển khai các nội dung: Tổ chức tuyên truyền, phổ biến các quy định của pháp luật trong công tác đảm bảo TTATGT và hướng dẫn lái xe an toàn cho cán bộ giảng viên, sinh viên nhà trường ; Phổ biến, triển khai cho sinh viên các lớp ký cam kết chấp hành nghiêm túc các quy định của pháp luật về TTATGT, chấp hành nghiêm hiệu lệnh, yêu cầu của lực lượng đang làm nhiệm vụ bảo đảm trật tự an toàn giao thông; Không chạy quá tốc độ quy định, vượt ẩu, lạng lách, đánh võng; không đua xe và tổ chức đua xe trái phép, không điều khiển phương tiện khi chưa đủ tuổi hoặc không có Giấy phép lái xe theo quy định, trong cơ thể có chất ma tuý, nồng độ cồn và các chất kích thích khác. Khi điều khiển xe môtô, xe gắn máy phải đội mũ bảo hiểm và cài quai đúng quy định. Ứng xử văn hoá, thân thiện với người đồng hành và tận tình giúp đỡ người bị nạn khi tham gia giao thông và một số nội dung khác trong luật Giao thông đường bộ cùng các quy định trong công tác bảo đảm TTATGT. Đại diện hệ thống Head Ngôi Sao cũng đã trao tặng học sinh, sinh viên mũ bảo hiểm và hướng dẫn các em cách lái xe an toàn khi tham gia giao thông.
Hệ thống Head Ngôi Sao hướng dẫn HSSV cách lái xe an toàn
Sự phối hợp giữa nhà trường và Phòng cảnh sát giao thông Công an tỉnh Thanh Hóa hàng năm nhằm giáo dục cho học sinh, sinh viên nâng cao nhận thức, hiểu biết pháp luật về trật tự an toàn giao thông; hình thành và thực hiện văn hóa giao thông.
Những hình ảnh về buổi phối hợp tuyên truyền pháp luật về trật tự an toàn giao thông tại Trường Cao đẳng Công nghiệp Thanh Hóa



 





 

Tác giả: admin

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây